27/04/2024

เออีซีนิวส์ , AECNEWS , AEC-NEWS

เออีซี นิวส์ , AECNEWS , AEC-NEWS

เทรนด์ดีๆแบบนี้ต้องอวดกันหน่อย เทรนด์ใหม่มาแรงปี 2567 ‘Loud Budgeting’ ไม่อวดรวย ❎ แต่ปีนี้ฉันจะ อวดประหยัด ✅✅✅

1 min read

‘Loud Budgeting’ เป็นเทรนด์การแข่งใช้เงินประหยัด รู้จักเก็บออมเงิน ฉลาดในการรู้จักใช้จ่ายให้คุ้มค่า โดยไม่ต้องเขินอายแต่อย่างใด กล้าที่จะไม่ซื้อเสื้อผ้าและของจุกจิกที่เคยโดนป้ายยาจากกระแสคำว่า ของมันต้องมี เหมือนเทรนด์ปีก่อนอย่าง “Quiet Luxury” หรือ การแต่งตัวแบบเรียบง่ายแต่คงความหรูหราสง่างาม โดยเน้นวัสดุคุณภาพสูง ตัดเย็บประณีต ออกแบบเรียบง่ายพร้อมกับราคาที่สูงลิ่วโดยไม่จำเป็นต้องต้องโชว์โลโก้แบรนด์

‘Loud Budgeting’ กำลังบูมเป็นกระแสใน TikTok
ชาวติ๊กตอกเกอร์ต่างประเทศหลายคนออกมาแชร์เรื่องราวการประหยัดเงินสุดมันส์กันอย่างล้นหลาม และอวดให้โซเชี่ยลรู้ว่า แม้ชีวิตไม่ได้หรูหรา ใช้ข้าวของราคาแพง แต่เราสามารถมีความสุขได้

อเลนา ฟินกอล จากเว็บไซต์ความรู้ทางการเงินอย่าง The Organized Money ได้กล่าวชื่นชม เทรนด์นี้ เพราะการประหยัดเงิน และมีแผนการเงินที่แข็งแรงนั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่ที่เธอชอบมากไปกว่านั้นคือ การที่เราสามารถแสดงตัวตน และไลฟ์สไตล์การเงินในแบบของตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่เขินอาย และไม่จำกัดอยู่แค่คำว่า หรูหรา อีกต่อไป

ปีนี้ใครที่มีไอเดียประหยัดเงิน หรือไอเดียวางแผนการเงินเจ๋งๆ ส่งเรื่องราวเข้ามาเล่าให้เราฟังบ้างได้นะครับ

สำหรับท่านไหนที่กำลังหาไอเดียในการออมเงินเพื่อแผนเกษียณ TIPlife ขอแนะนำ

TIPlife Smart Pension 90/2 ประกันชีวิตบำนาญ เหมาะสำหรับคนที่วางแผนชีวิตในระยะยาว ชำระเบี้ยระยะสั้น มีเงินใช้หลังเกษียณ รับเงินบำนาญสูงถึงปีละ 15%* แถมยังใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท** สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบปัญหาสุขภาพ

คลิก!! 👉 bit.ly/TIPLIFESmartPension90-2

ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
* เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
** หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด

#TIPlife #ThePowerBesideYou
#พลังที่เคียงข้างคุณตลอดไป #ทิพยประกันชีวิต
#ContentProduct #SmartPension
#LoudBudgeting

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.