18/04/2024

เออีซีนิวส์ , AECNEWS , AEC-NEWS

เออีซี นิวส์ , AECNEWS , AEC-NEWS

ศิวิไลซ์ คาร์ เปิดตัว รถสามล้อพลังงานไฟฟ้า รุ่น Z-Trike TUK TUK EV ในงาน สมาคมการค้าไต้หวัน ‘TAIWAN SHOWCASE 2022’ ช้อป ชม ชิม และเที่ยวสไตล์ไต้หวัน 2-5 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

1 min read

ศิวิไลซ์ คาร์ เปิดตัว รถสามล้อพลังงานไฟฟ้า รุ่น Z-Trike TUK TUK EV  ในงาน สมาคมการค้าไต้หวัน ‘TAIWAN SHOWCASE 2022’ ช้อป ชม ชิม และเที่ยวสไตล์ไต้หวัน 2-5 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

สมาคมหอการค้าไทย-ไต้หวัน ร่วมกับผู้ประกอบการไต้หวันในประเทศไทย ผนึกกำลังจัดงาน TAIWAN SHOWCASE 2022” มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 30 ปี ครั้งแรกกับการแสดงสินค้าสินค้า อาหาร สายการบินชั้นนำ การศึกษา วัฒนธรรม และนวัตกรรมของชาวไต้หวันที่ทำธุรกิจอยู่ในประเทศไทย และเป็นงานเดียวที่เชื่อมประเทศไทยกับไต้หวันให้ใกล้กันยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันนี้ – 5 มิถุนายน 2565 ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ โซน Eden 1 โซน Dazzle และโซน Temp

งานนี้ บริษัท ศิวิไลซ์ คาร์ นำรถสามล้อพลังงานไฟฟ้า รุ่น Z-Trike TUK TUK EV  TUK EV
มาโชว์รถต้นแบบรถกาแฟ สีขาวสะอาด ยี่ห้อ mayor’s coffee

บริษัท สิขร จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้วิจัยต้นแบบรถ EV หรือรถไฟฟ้า ทำการจดทะเบียน ก่อตั้ง บริษัท ศิวิไลซ์ คาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถพลังงานไฟฟ้า จำหน่าย รถตุ๊กตุ๊ก EV หรือ รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า ในประเทศไทย โดยมีเป้าหมาย ต้องการให้เป็นฟู้ดทรัก ซึ่งจะเป็นสีสันของสตรีตฟู้ด ในประเทศไทย ได้เปิดตัว รถสามล้อพลังงานไฟฟ้า รุ่น Z-Trike TUK TUK EV ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าลดมลภาวะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สร้างอาชีพสร้างรายได้เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ประกอบอาชีพ Food Truck ,รถกับข้าว และผู้ประกอบการขายของเคลื่อนที่ เป็นต้น

ดร.บรินดา จางขจรศักดิ์ ผู้รับใบอนุญาต วิทยาลัยเทคโนโลยีไทย-ไต้หวัน (บีดีไอ) กล่าวว่า “บริษัทศิวิไลซ์ คาร์ จำกัด เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท สิขร จำกัด และ วิทยาลัยเทคโนโลยีไทย-ไต้หวัน(บีดีไอ)  โดย ทางบริษัท สิขร จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาทางด้านเทคนิดรถพลังงานไฟฟ้าและทางวิทยาลัยเทคโนโลยีไทย-ไต้หวัน(บีดีไอ) เป็นผู้พัฒนาบุคลากรและนักศึกษา

ให้มีความรู้ความสามารถด้านยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งทางวิทยาลัยวิทยาลัยเทคโนโลยีไทย-ไต้หวัน(บีดีไอ) ได้เล็งเห็นความสำคัญทางด้านยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จะเป็นพลังงานสำคัญในอนาคต จึงเกิดความร่วมมือกับ บริษัท สิขร จำกัด  ให้ได้เกิดรถพลังงานไฟฟ้าผลิตโดยคนไทย แบรนด์ของไทย และภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการมีส่วนร่วม ในการสร้างรถสามล้อพลังงานไฟฟ้ารุ่น Z-Trike TUK TUK EV เพื่อใช้ทำ FOOD TRUCK เนื่องจากจะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดมลภาวะ และประหยัดพลังงานแล้วยังช่วยสร้างอาชีพสร้างรายได้อีกช่องทาง ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยในงานนี้

“รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า Z-TRIKE (ซี ไทรค์) เป็นแบรนด์ของคนไทย ที่จะเข้ามาตอบโจทย์เรื่องการท่องเที่ยว และเรื่องของอาหารไทยที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งสามารถประยุกต์และเปลี่ยนภาพลักษณ์ ให้กับสตรีตฟู้ดในบ้านเราได้อีกทางหนึ่ง หากการท่องเที่ยวเปิด บรรยากาศค้าขายกลับมาคึกคัก มีรถแบบนี้วิ่งมาจอดขาย ไม่สร้างมลภาวะ บรรยากาศสะอาด ภาพรวมจะดูดีแน่ๆค่ะ  และว่า ขั้นตอนต่อไป กำลังมองหาไฟแนนซ์ หรือธนาคาร ที่ยินดีสนับสนุนปล่อยสินเชื่อ เพราะถือเป็นการสร้างรายได้ สร้างอาชีพ ให้กับผู้ประกอบการน้อยใหญ่ด้วย  ดร.บรินดา  กล่าว

รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า Z-TRIKE (ซี ไทรค์) ขนาดใหญ่ รุ่น 1.8 ราคา 350,000 บาท ขนาดรองลงมา 1.2 ราคา 300,000 บาท และรุ่นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า สองล้อพ่วงข้าง ราคาอยู่ที่ 156,000 บาท สนใจติดต่อ 063-638-5898, 089-610-1746

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.